Legendary Tropicana Casino Meets Its End in Las Vegas: 60 Years of Memories Demolished. ThuHA

Sòng bạc Tropicana, một trong những khách sạn lâu đời và mang tính lịch sử nhất tại Las Vegas, đã phải đóng cửa vào thứ Tư khi bị phá bỏ để nhường chỗ cho sân vận động mới của Giải bóng chày nhà nghề Mỹ (MLB).

Theo thông cáo báo chí của Bally , khu nghỉ dưỡng khét tiếng thời mafia này đã bị biến thành đống đổ nát chỉ sau 2:30 sáng trong một vụ nổ có kiểm soát kéo dài 22 giây đầy màu sắc và công phu, với sự tham gia của 555 máy bay không người lái và màn bắn pháo hoa để kỷ niệm di sản lâu đời của nó  .

Khu nghỉ dưỡng khét tiếng đã bị phá hủy và nổ có kiểm soát vào thứ Tư. AP

“Nó hơi mang tính tình cảm một chút vì, bạn biết đấy, nó giống như một phần khu phố của chúng tôi vậy,” Louis Gamboa, người sống cách Tropicana không xa, cho  biết theo KVVU .

“Nhưng đồng thời, tôi cũng thích sự tiến bộ, tôi thích chứng kiến ​​Las Vegas phát triển.”

Vụ nổ có sự tham gia của 555 máy bay không người lái và màn bắn pháo hoa. Getty Images cho Bally’s Corporation và Athletic

Khu đất hiện đã bị phá dỡ sẽ được chuyển đổi  thành sân bóng chày trị giá 1,5 tỷ đô la cho Oakland Athletics  và một khu phức hợp giải trí.

Vụ nổ kéo dài 22 giây. AP

Bally cho biết Tropicana mở cửa tại Las Vegas Strip mang tính biểu tượng vào năm 1957 với tư cách là sòng bạc lớn nhất ở Las Vegas, thu hút đông đảo giới thượng lưu và người nổi tiếng.

Công ty cho biết thêm rằng khách sạn ba tầng này có 300 phòng chia thành hai cánh và nhanh chóng được mệnh danh là “Tiffany của Strip” vì sự xa hoa của nó.

Khu đất bị phá hủy hiện sẽ là nơi xây dựng Sân vận động bóng chày Major League mới. Getty Images cho Bally’s Corporation và Athletic

Theo Fox News đưa tin , khu nghỉ dưỡng đã trải qua hai lần mở rộng khách sạn lớn khi Las Vegas phát triển, mở Tòa tháp Tiffany vào năm 1979 và Tòa tháp Island vào năm 1986  .

Trong hơn sáu thập kỷ, nơi đây vẫn là một địa điểm mang tính biểu tượng trên phố Strip, có sự góp mặt của những người như Rat Pack và trình diễn một chương trình khiêu dâm với các vũ nữ mặc áo lông vũ hở ngực — nhưng nơi này cũng có mối quan hệ chặt chẽ với tên mafia khét tiếng Frank Costello, tờ báo này lưu ý.

Sòng bạc là nơi đầu tiên ra mắt chương trình biểu diễn khiêu dâm với các vũ nữ ngực trần mặc áo lông vũ. AP

Costello bị bắn vào đầu tại New York vài tuần sau khi Tropicana mở cửa, và mặc dù ông vẫn sống sót, cảnh sát đã tìm thấy một mảnh giấy ghi số liệu thu nhập chính xác của Tropicana trong túi áo khoác của ông – nhấn mạnh sự quan tâm của băng đảng đến sòng bạc, báo cáo cho biết thêm.

Đến những năm 1970, chính quyền liên bang điều tra các băng đảng mafia ở Kansas City đã buộc tội hơn một chục thành viên băng đảng tội âm mưu biển thủ gần 2 triệu đô la tiền doanh thu cờ bạc từ các sòng bạc ở Las Vegas, bao gồm cả Tropicana.

Tropicana đóng cửa vào tháng 4, chỉ trước lễ kỷ niệm 67 năm thành lập. AP

Chỉ riêng những cáo buộc liên quan đến Tropicana đã dẫn đến năm bản án.

Sòng bạc đã đóng cửa vào ngày 2 tháng 4 sau khi đón khách được hai ngày trước khi tròn 67 năm.

Khu nghỉ mát này cũng khét tiếng vì có mối liên hệ với mafia. AP

John Fisher, chủ sở hữu của A, gọi sự sụp đổ hôm thứ Tư — lần đầu tiên sau gần một thập kỷ — là một cột mốc quan trọng khi liên đoàn bóng chày này hợp tác với Bally để chuyển đến Las Vegas.

Soo Kim, chủ tịch của Bally’s Corporation, cho biết trong một thông cáo báo chí: “Tropicana Las Vegas là một trong những khách sạn tiên phong đầu tiên của Strip, tạo tiền đề cho điểm đến giải trí sôi động và lớn hơn cuộc sống mà chúng ta biết và yêu thích ngày nay”.

Một sân bóng chày trị giá 1,5 tỷ đô la dành cho Oakland Athletics và một khu phức hợp giải trí sẽ được xây dựng trên địa điểm Tropicana.

Related Posts

Marine veteran who ‘recklessly’ placed NYC street performer in ‘fatal chokehold’ on subway train goes on trial.Vuong

  Jury selection for the upcoming trial of former U.S. Marine Daniel Penny began Monday. Penny, 25, was charged with manslaughter after putting a street performer in a chokehold while…

Read more

Parents urged to inspect Halloween candy for safety following contamination warnings.Vuong

  While the holiday is full of spooky costumes and childish fun, parents of eager Trick or Treaters have been issued a warning to check the seals and wrappers of…

Read more

New Mexico flash flooding leaves at least 2 dead – with 38 injured and hundreds rescued.Vuong

  Flash flooding in New Mexico over the weekend left two people dead as a city not used to the sheer amounts of water that fell is reeling from the…

Read more

Is Michigan a swing state or a safe state? Here’s everything to know.Vuong

  A singular demographic could tip the vote in favor of former President Donald Trump or current Vice President Kamala Harris on Election Day in Michigan, an expert said. The…

Read more

‘Central Park 5’ sue Donald Trump over ‘defamatory’ comments during ABC News debate.Vuong

  The men formerly known as the Central Park Five before they were exonerated filed a defamation lawsuit on Monday against Republican presidential nominee Donald Trump. With Election Day two…

Read more

Oliva Nuzzi leaves New York Magazine after failing to disclose RFK Jr. relationship.Vuong

  Olivia Nuzzi has reportedly left New York Magazine after she failed to disclose that she was dating former Presidential Candidate Robert F. Kennedy Jr, according to an announcement made…

Read more

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *